27 ഒക്‌ടോബർ 2011

ലഹരി..!!

ലോക ലഹരി സംഗമ നാട്ടപാതിര കോടിയില്‍ 
( ഉച്ചകോടി വെച്ചതാ.. പചെങ്കില്‍ ബാര്‍ അടച്ചു മദ്യവും 
ഇരുട്ടിന്റെ മറവു പറ്റി മദിരാശിയും വന്നപ്പോഴേക്കും 
രാവേറെ വൈകി നട്ട പാതിര ആയി. ) നടന്ന 
അവസാന വട്ട ചര്‍ച്ചയില്‍ മദ്യവും പ്രവാസവും നടത്തിയ സംവാദങ്ങളില്‍ നിന്ന് ....

മദ്യം : " ഞാന്‍ പാലിന്റെ നിറമെങ്കിലും പാഷാണത്തിന്റെ ഭാവമാണ്.
എന്നെ കഴിക്കുന്നവനു ഞാന്‍ ലഹരിയും അവന്റെ കുടുമ്പത്തിനു പ്രഹരവുമാണ്.
എന്നില്‍ അഭയം പ്രാപിക്കുന്നവനാണ് ആസ്വാദനം..
 അവനില്‍ അഭയം പ്രാപികുന്നവര്‍ക്ക് ക്ളേശവും... "

പ്രവാസം : " ഞാന്‍ അത്തറിന്റെ മണം എങ്കിലും കണ്ണീരിന്റെ ഉപ്പാണ്...
എന്നെ തേടി വന്നവര്‍ക്ക് ഞാന്‍ അവസാനിക്കാത്ത ലഹരിയാണ്... 
പക്ഷെ...മദ്യത്തിന്റെ വിപരീത ഭാവം ആണ് എനിക്ക്..
എന്നെ പ്രാപിക്കുന്നവര്‍ക്കെന്നും ക്ലേശം ആണ്.
അവനെ പ്രാപിക്കുന്നവര്‍ക്കാണ് ആസ്വാദനം.. "

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

ഇത് വരെ വന്നതല്ലേ... ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞൂടെ..?