01 നവംബർ 2011

സുഹൃത്ത്‌ :

പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുക്കാരാ..

ഞാന്‍ അറിയുന്നു നിന്റെ സ്നേഹത്തിന്‍ നെര്‍വഴികളെ...
ഒപ്പം നേരറിവുകളുടെ ഇടനാഴിയിലെ കറുത്ത കാല്പാടുകളെയും..

നീയാം വെളിച്ചത്തില്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നു.
ഇരുട്ടിന്റെ സഹയാത്രികരെ..
പകലിന്റെ മാന്യതയില്‍ മാത്രം കണ്ടു മറഞ്ഞ മുഖങ്ങളെ..

തിരിച്ചറിവിന്റെ പാതയില്‍ നീയാം വെളിച്ചം എത്രകാലം എനിക്ക് വഴികാട്ടിയാവും..?
വെളിച്ചം അകലുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും ഇരുട്ടില്‍ തനിച്ചാകുമോ..?

4 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. വെളിച്ചം അകലുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും ഇരുട്ടില്‍ തനിച്ചാകുമോ..?
    ഇവിടെ എല്ലാവരും തനിച്ചല്ലേ ???

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. എന്നെന്നും നേരിന്റെ വഴി കാട്ടാന്‍ സൌഹൃദത്തിന്റെ നിറ വെളിച്ചം അണയാതിരിക്കട്ടെ...

    സസ്നേഹം
    വേനല്‍പക്ഷി

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. ഒരിക്കലും തനിചാകാതിരിക്കട്ടെ....

    സുഹൃത്തിന് ആശംസകള്‍...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. നന്ദി സഹൃദയരെ..
    അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക്..
    വന്നു ക്ഷേമങ്ങള്‍ നേര്ന്നതിനു..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

ഇത് വരെ വന്നതല്ലേ... ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞൂടെ..?